Quản lý người dùng

2 năm trước

Quản lý người dùng

Chức năng này hỗ trợ thêm người dùng vào phần mềm kế toán giúp quản lý quyền truy cập, theo dõi hoạt động tài chính, phân chia công việc và tăng tính linh hoạt   để hoạt động hiệu quả khi sử dụng phần mềm kế toán.

Bước 1: Tạo tài khoản Kaike cho người cần cấp quyền truy cập sử dụng

Kế toán mới tham gia công ty muốn được ghi nhận trong hệ thống trước tiên phải đăng ký tài khoản Kaike. Hướng dẫn chi tiết việc đăng ký tài khoản mới đều có TẠI ĐÂY 

Bước 2: Quản trị viên hệ thống thực hiện thêm người sử dụng

Tại menu Cài đặt chọn Quản lý người dùng

Quản lý người dùng
Quản lý người dùng

Tại màn hình giao diện, người dùng click Thêm người sử dụng

Giao diện hiển thị bảng điền thông tin “Thêm người sử dụng”. Admin hoàn tất các thông tin sau đó nhấn [LƯU]

 

Thêm người sử dụng

 

Bước 3: Tài khoản người được thêm chấp nhận tham gia hệ thống kế toán của công ty.

Tại bước này Người được thêm đăng nhập tài khoản Kaike.

1) Đăng nhập thành công, giao diện sẽ hiển thị “Danh sách công ty đã gửi lời làm việc”.

2) Bấm chọn dấu tích bên phải tên công ty được mời quản lý

3) Từ đây, Người được thêm có thể truy cập giao diện của hệ thống kế toán công ty và hoạt động với vai trò theo sự phân quyền của Admin.

Tham khảo thêm Thiết lập vật tư hàng hóa

Có bất cứ thắc mắc về sản phẩm, xin liên hệ:

Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình sử dụng phần mềm, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 02488 899 399

Email: hotro@kaike.vn

Kaike.vn

Danh mục